9/12/58

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนสร้างบ้าน

สำหรับคนที่กำลังจะสร้างบ้าน เรามาเตรียมความพร้อมก่อนที่จะสร้างบ้านกันดีกว่า มาดูกันว่าก่อนที่เราจะสร้างบ้านนั้น เราจะต้องเตรียมตัวยังไงกันบ้าง

เตรียมตัวก่อนสร้างบ้าน




1. สำรวจความพร้อมของตัวเราเองก่อน เช่นขนาดที่ดินที่เรามีและจะใช้ทำการปลูกสร้าง งบประมาณที่ตั้งไว้ และความต้องการของเราว่าเราต้องการแบบแบบไหน เช่น ต้องการบ้านกี่ชั้น กี่ห้องนอน กี่ห้องน้ำ เป็นต้น

2. ค้นหาแบบบ้านที่ถูกใจเรา โดยสามารถ ค้นหาได้จากในอินเตอร์เนต หรือหากเราติดต่อกับบริษัทรับสร้างบ้าน ทางบริษัทต่างๆ จะมีแบบบ้านให้เราเลือก นอกจากนี้ การที่เราเลือกที่จะสร้างบ้านกับบริษัทรับสร้างบ้านนั้น เราสามารถปรับแก้แบบจากแบบบ้านเดิมที่มีอยู่ของบริษัทให้เป็นไปตามความต้องการของเราได้อีกด้วย

3. ศึกษาข้อมูลของ spec วัสดุและตรวจสอบราคาคร่าวๆ เพื่อที่เราจะสร้างมารถคาดคะเนถึงงบประมาณและคุณภาพบ้านของเราที่เราจะได้รับ

4. ปรึกษาผู้รับเหมาหรือบริษัทรับสร้างบ้าน โดยหากตัดสินใจที่จะสร้างบ้านกับบริษัทรับสร้างบ้านแล้วนั้น บริษัทฯ จะมีวิศวะกรคอยแนะนำให้บริการเราอยู่ตลอดเวลา

5. ปรึกษาธนาคาร เพื่อขอสินเชื่อในการสร้างบ้าน (เพราะเราคงไม่สร้างบ้านด้วยเงินสดแน่นอน)

รวบรวมข้อมูลโดย : รับสร้างบ้าน
รวบรวมข้อมูลโดย : สร้างบ้าน
ข้อมูลแบบบ้านราคาไม่เกิน 3 ล้าน >แบบบ้าน2ชั้น

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น