13/1/59

บ้านไม้ชั้นเดียว ความสวยแบบสามัญที่ไม่ธรรมดา

แบบบ้านหลังเล็กๆที่จะมาขโมยหัวใจของคุณ...บ้านไม้ชั้นเดียวหลังเล็กๆหลังนี้ดูเผินๆแล้ว ก็ไม่ได้มีอะไรโดดเด่นไปเกินกว่าบ้านหลังอื่นๆเลย กลับเป็นบ้านไม้แบบธรรมดาๆด้วยซ้ำ ที่ไม่มีอะไรน่าสนใจ แต่หากได้ดูภายในและรายละเอียดของตัวบ้านหลังนี้แล้ว จะทำให้คุณรู้สึกหลงรักในความธรรมดาของบ้านหลังนี้อย่างแน่นอน

สร้างบ้าน

หลายคนคงกำลังวางแผนสร้างบ้านในปีนี้ และยังไม่ได้ตัดสินใจเลือกแบบบ้านหรือ กำลังมองหาไอเดียใหม่ๆในการสร้างบ้านของตัวเอง วันนี้จะพาไปชมแบบบ้านไม้หลังเล็กๆ ที่ดูหน้าตาธรรมด๊า ธรรมดาหลังนี้ แต่รายละเอียดของบ้านเรียกว่าไม่ธรรมดาอย่างที่เห็นแว็บแรกแน่นอน กับการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยของตัวบ้านได้อย่างน่าหลงไหล ด้วยการตกแต่งภายในแบบเรียบง่าย ไม่หวือหวาเน้นให้บ้านหลังเล็กๆหลังนี้ดูโล่ง โปร่ง และกว้าง ด้วยผนังสีขาว กับเฟอร์นิเจอร์รูปทรงธรรมดาๆ แบบน้อยชิ้น เรียกได้ว่ามีแต่สิ่งของที่จำเป็นต้องใช้จริงๆ เหมาะมากสำหรับคนที่ชอบอะไรแบบเรียบง่าย และลงตัวแบบนี้


สร้างบ้าน

สร้างบ้าน
สร้างบ้าน
สร้างบ้าน

แต่สิ่งที่พิเศษสุดของแบบบ้านหลังนี้คือส่วนหลังบ้าน ที่จัดสรรให้มีพื้นที่ที่กว้างพอสมควร ปูพื้นด้วยได้ Deck และจัดมุมพักผ่อนเล็กๆไว้ ถือเป็นบ้านที่อยู่แล้วรู้สึกผ่อนคลายและได้พักผ่อนจริงๆ เรียกได้เลยว่าเป็นความสวยแบบสามัญที่ไม่ธรรมดา

รับสร้างบ้าน
สร้างบ้าน
สร้างบ้าน

นอกจากภาพแบบบ้านหลังนี้แล้วเรายังได้แนบแปลนบ้านมาด้วย เผื่อคนที่สนใจจะนำไปเป็นไอเดียในการปรับแบบสร้างบ้านของตัวเองกันครับ

รับสร้างบ้าน

ภาพจาก : http://www.hodges.com.au/

รวบรวมข้อมูลโดย : รับสร้างบ้าน
เรียบเรียงโดย : สร้างบ้าน
ข้อมูลแบบบ้านราคาไม่เกิน 3 ล้าน >แบบบ้าน2ชั้น

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น