11/1/59

ไอเดียบ้านชั้นเดียว ยกพื้นสูงพร้อมระเบียงหน้าบ้าน

โพสนี้ขอนำไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆมาฝากกัน สำหรับเป็นไอเดียดีๆให้กับผู้ที่วางแผนในการสร้างบ้านในปีนี้ นำไปใช้สร้างสรรค์ให้บ้านของท่านๆสวยงามสะดุดตาและน่าอยู่กว่าใครๆ สำหรับไอเดียสร้างบ้านวันนี้นั้นเป็น แบบบ้านไม้ขนาดเล็ก ยกพื้นสูงพร้อมระเบียงหน้าบ้าน ที่ตกแต่งในสไตล์วินเทจได้อย่างน่ารัก และน่าอยู่เป็นอย่างมาก

รับสร้างบ้าน




แบบบ้านไม้หลังนี้ภายนอกตัวบ้านใช้โทนสีขาวควันบุหรี่ ตามสไตล์แบบบ้านแนววินเทจ พร้อมหลังคามุมกระเบื้องสีอิฐดูคลาสสิคแบบสุดๆ ประกอบกับสวนย่อยหน้าบ้านขนาดเล็ก ล้อมรอบด้วยรัวไม้พุ่มสีเขียวขจีตัดกับดอกไม้สีขาวขนาดเล็กพร้อมประตูเข้าบ้านขนาดเล็กกระทัดรัดดูน่ารักอย่างลงตัว ในส่วนของด้านหน้าของตัวบ้านนั้นจัดสรรพื้นที่ให้เป็นระเบียง สำหรับพักผ่อนยาวตามแนวของตัวบ้าน ดูแล้วน่านั่งชมบรรยากาศในสวนเป็นที่สุด


บริษัทรับสร้างบ้าน


ส่วนสวนย่อยหน้าบ้านขนาดเล็กๆนั้น ปูพื้นด้วยอิฐตัวนอน พร้อมกระถางไม้พุ่มกลางสวน และม้านั่งเหล็กดัดให้ความคลาสสิคอย่างมาก

สำหรับการตกแต่งภายในนั้นพื้นบ้านปูด้วยไม้โทนน้ำตาลแดงตัดกับผนังสีขาวขุ่น และเฟอร์นิเจอร์สีเข้ม โทนเทา - ดำ ดูเรียบง่าย และคลาสสิคอย่างมาก


รับสร้างบ้าน
รับสร้างบ้าน
รับสร้างบ้าน
รับสร้างบ้าน

ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียดีๆสำหรับผู้ที่กำลังมองหาแบบบ้านเพื่อวางแผนสร้างบ้านอยู่ และสำหรับแบบบ้านสวยๆหลังน้อยๆหลังนี้ เรายังแนบแปลนมาให้ด้วย ให้ท่านๆได้นำไปปรับเป็นไอเดียของท่านได้เลยครับ





ภาพจาก : https://www.raywhite.com/


รวบรวมข้อมูลโดย : รับสร้างบ้าน
เรียบเรียงโดย : สร้างบ้าน
ข้อมูลแบบบ้านราคาไม่เกิน 3 ล้าน >แบบบ้าน2ชั้น


ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น