18/1/59

สร้างบ้าน2ชั้น สวยเข้ม ทันสมัย

สำหรับคนที่วางแผนสร้างบ้านและมองหาแบบบ้านสวยๆ โดนใจยังไม่ได้ขอแนะนำแบบบ้าน2ชั้น ที่ผสมผสานทั้ง ไม้ อิฐ ปูน ให้ความสวยเข้ม ดูทันสมัย ในแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ที่มีสนามหญ้าหน้าบ้านกว้าง มีพื้นที่สำหรับพักผ่อน และการจกแต่งภายในที่น่าอยู่

แบบบ้าน2ชั้น

แบบบ้านหลังนี้เป็นแบบบ้านแนวกว้าง หน้าบ้านกว้างเป็นพิเศษ พร้อมสนามหญ้าเขียวขจีให้ความสดชื่นและ ต้นไม้ใหญ่คอยให้ร่มเงาและประดับสวนให้สวยมีมิติ ตัวบ้านชั้นล่างนั้นภายนอกตกแต่งด้วยอิฐ ให้ความสวย และเข้ม ได้อย่างลงตัว ส่วนหนึ่งของตัวบ้านชั้นล่าง ฉาบเรียบทาด้วยสีเทาเข้ม ตัดกับสีและลายธรรมชาติของอิฐได้เป็นอย่างดี
สำหรับหน้าต่างนั้น เน้นเป็นกระจกบ้านใหญ่ สูง เพื่อให้บ้านดูโปร่ง โล่ง สบาย ให้ลมพัดผ่านได้สะดวก และยังเพิ่มความสวยให้กับตัวบ้านได้อย่างลงตัวถือเป็นไอเดียวสร้างบ้านที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว 

สำหรับพื้นที่ภายในตัวบ้าน ตกแต่งแบบเรียบง่ายจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างลงตัว และเน้นสีขาวทั้งผนังและเพดาน ให้บ้านดูกว้าง และโล่งมากขึ้น ตัดกับลายพื้นไม้สีน้ำตาลทอง ดูมีสเน่ห์และน่าหลงใหลอย่างมาก

ภายจาก : http://www.hodges.com.au/




ถือเป็นอีกหนึ่งแบบบ้าน และเป็นไอเดียวการสร้างบ้านสวยๆ ที่สามารถนำมาปรับประยุกต์ให้เข้ากับแบบหรือไอเดียของท่านได้ดีไม่น้อยเลยทีเดียว

รวบรวมข้อมูลโดย : รับสร้างบ้าน
เรียบเรียงโดย : สร้างบ้าน
ข้อมูลแบบบ้านราคาไม่เกิน 3 ล้าน >แบบบ้าน2ชั้น

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น