19/1/59

สร้างบ้านให้สวยโดดเด่นกว่าใคร ด้วยแบบบ้าน Victorian Style


วันนี้ขอนำแบบบ้านสวยๆมาเป็นไอเดียแต่งเติมให้กับการสร้างบ้านของท่าน กับไอเดียการสร้างบ้านเล็กๆ แต่ให้ดูสวยโดดเด่นกว่าใครๆ และยังให้ความรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนอยู่ในบ้านพักตากอากาศอยู่ตลอดเวลา กับแบบบ้านสวย ไสตล์ Victorian

รับสร้างบ้าน




สร้างบ้านสวยสไตล์ Victorian

หากใครชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ ดุจดั่งอยู่ในเทพนิยาย หรือให้ความรู้สึก หรูหรา คลาสสิค และกลิ่นไอของดินแดนยุโรปแล้วละก็ ขอแนะนำแบบบ้านไม้ชั้นเดียวหลังเล็ก Victorian Style หลังนี้ ด้วยความคลาสสิคของสถาปตยกรรม และรูปทรงของแบบบ้านนั้น เรื่องของความสวยงามและละเมียดละไมต้องให้เต็ม 10 คะแนนเลย

ตัวบ้านสีขาวตัดกับหลังขาสีน้ำเงินเข้ม และรั้วไม้เตียๆสีขาว ช่างทำให้บ้านดูโดดเด่นและสวยงาม น่าพักผ่อนเป็นที่สุด ขนาดของตัวบ้านกำลังพอดีและมีห้องนอนถึง 3 ห้องนอน และพื้นที่ส่วนระเบียงด้านหลังบ้านที่จัดด้วยไม้เด็คกิ่ง ดูสวยงามน่าพักผ่อน คิดดูเล่นๆหากคุณแต่งเติมไอเดียให้กับการสร้างบ้านของคุณ ด้วยรูปทรงและ ความละเมียดละไม จะทำให้บ้านของคุณดูโดดเด่นมากแค่ไหนกัน

ภาพถ่าย : http://bigginscott.com.au/


สร้างบ้าน

สร้างบ้าน

ส่วนการตกแต่งภายในนั้น ก็ยังคงกลิ่นไอของความคลาสสิค และสวยงามละมุนละไม ทาสีผนังด้วยสีขาวตัดกับพื้นที่ผนังอิฐบางส่วน เฟอร์นิเจอร์เลือกใช้ทรงคลาสสิคแทบทั้งหมด

สร้างบ้าน

รับสร้างบ้าน

รับสร้างบ้าน

รับสร้างบ้าน
 
รวบรวมข้อมูลโดย : รับสร้างบ้าน
เรียบเรียงโดย : สร้างบ้าน
ข้อมูลแบบบ้านราคาไม่เกิน 3 ล้าน >แบบบ้าน2ชั้น

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น